Đầu tư vào đặc khu – Đầu tư ngay Sonasea Phú Quốc

Thông tin Phú Quốc sắp trở thành đặc khu ngày càng rầm rộ và đây cũng là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Phú Quốc, biến đảo ngọc trở thành một trong những điểm đầu tư hấp dẫn. Thế nhưng giữa hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đầu tư vào đâu mới lạ lựa chọn đúng đắn?

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết đầu tư vào dự án nào tại Phú Quốc thì có thể cân nhắc Sonasea Phú Quốc bởi những lý do sau đây:

Sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm của trung tâm

Tọa lạc tại vị trí trung tâm tại bãi Trường, lại nằm tại trung tâm của quần thể dự án Sonasea Villas & Resort nên Sonasea Phú Quốc được coi là sở hữu một vị trí trung tâm của trung tâm. Vị trí đắc địa cũng mang đến rất nhiều lợi thế cho dự án: không chỉ là kết nối thuận tiện mà còn thu hút được lớn khách du lịch, tạo cơ hội kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư.

Từ dự án có thể kết nối nhanh chóng với sân bay, đón đầu lượng khách đế với Phú Quốc, đảm bảo nguồn khách đến thuê phòng cũng như đảm bảo lợi nhuận đầu tư cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó vị trí đắc địa cũng là yếu tố thúc đẩy khả năng tăng giá cho dự án trong tương lai. Nhất là khi Phú Quốc trở thành đặc khu, thì những dự án có vị trí đẹp sẽ có mức giá tăng nhanh chóng.

dự án Sonasea Phú Quốc

dự án Sonasea Phú Quốc

Cam kết lợi nhuận cao hàng đầu tại Phú Quốc

Một trong những lý do thuyết phục các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư vào dự án Sonasea Phú Quốc chính là mức cam kết lợi nhuận cao hàng đầu tại đảo ngọc. Lựa chọn dự án nhà đầu tư được cam kết mức lợi nhuận hàng năm là 10% cùng với những đặc quyền nghỉ dưỡng như 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí. Theo như ghi nhận thị trường thì đây là dự án có mức cam kết lợi nhuận cao hàng đầu thị trường và là lựa chọn an toàn để đầu tư vào Phú Quốc.

Bên cạnh đó các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng đánh giá khá cao khả năng sinh lời tại dự án. Theo như anh Nam – một nhà đầu tư chia sẻ “với một dự án hội tụ đủ mọi tiêu chí về vị trí, thiết kế và những lợi thế từ chủ đầu tư, đơn vị quản lý thì khả năng sinh lời là chắc chắn”.

Sonasea Phú Quốc – Vốn đầu tư “vừa túi tiền” với nhà đầu tư

Bên cạnh đó với mức giá đầu tư “vừa túi tiền” thì dự án Sonasea Phú Quốc càng thuyết phục khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án để đầu tư vào đặc khu. Tính tới thời điểm hiện tại thì đây là dự án hiếm có sở hữu Condotel trong phân khúc từ 2 tỷ trở lên. Với mức giá khá chỉ tầm trung lại thêm những chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư và chính sách ưu đãi vay thì cơ hội sở hữu một sản phẩm tại dự án hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Với những lý do trên thì Sonasea Phú Quốc là lựa chọn đầu tư hoàn hảo vào đảo ngọc. Để nắm trọn cơ hội đầu tư và cập nhật thông tin tiến độ Sonasea Phú Quốc, quý khách và nhà đầu tư hãy theo dõi thường xuyên tại website dự án: https://sonaseaceogroup.com

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280