Chọn sống chuẩn mực phải sống ở Vinhomes D’ Capitale

Sống đúng chuẩn hiện đại, đẳng cấp sang trọng mà lại yên tĩnh, an lành giữa không gian xanh tươi trọn vẹn chắc chắn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn khi tìm chốn an cư, lạc nghiệp, xây dựng gia đình hạnh phúc. Đó chính là lý do mà số đông quý khách hàng đều tìm đến một trong những địa chỉ sống chuẩn mực, đúng chuẩn xanh sang trọng giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp mang tên Vinhomes D’ Capitale. Nhiều người khẳng định, nếu chọn địa chỉ an cư lý tưởng chắc chắn phải tìm đến dự án này.

Vinhomes D’ Capitale – tổ hợp chung cư cao cấp từ ba thương hiệu lớn

Là dự án được bảo chứng bởi ba thương hiệu lớn, Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng tạo ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường từ khi bắt đầu có những thông tin sơ bộ đến khi mở bán hiện nay. Dự án được đặt dưới sự đầu tư của Tân Hoàng Minh Group, Vinhomes trực tiếp phân phố và bảo trợ vốn bởi Techcombank. Những thương hiệu này đều là những cái tên đình đám trên thị trường, có nhiều năm xây dựng và phát triển, tạo được uy tín vững chắc cũng như đủ để cam kết chất lượng cho khu chung cư cao cấp giữa lòng phố này.

Mặt trước Vinhomes D' Capitale

Mặt trước Vinhomes D’ Capitale – Hình ảnh minh họa

Thật vậy, ngay từ vị trí tại đường  ngã ba giao giữa ba đường lớn là Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, Vinhomes D’ Capitale đã khẳng định tiềm lực lớn bởi khu vực đất này được định giá cao thuộc cửa ngõ Tây Nam Hà Nội và thuộc trung tâm hành chính- văn hóa – kinh tế mới của Thủ đô. Sở hữu vị trí tại đây, dự án mang tới sự thuận tiện giao thông, di chuyển rộng khắp thành phố đồng thời thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ. Cùng với quy hoạch mặt bằng hợp lý, thiết kế kiến trúc hiện đại, cảnh quan hài hòa, tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu cao khu chung cư cấp mang tới không gian sống đẳng cấp, chuẩn mực hiện đại, sang trọng, xanh an lành giữa lòng phố.

Sống xanh, đẳng cấp chuẩn mực tại Vinhomes D’ Capitale

Hội tụ ba thương hiệu lớn, Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng được dồn số vốn khủng, quy hoạch kiến tạo kế thừa và phát huy những tinh hoa từ các khu đô thị đẳng cấp thuộc thương hiệu Vinhomes từ đó mang đến môi trường sống xanh, đẳng cấp chuẩn mực. Mật độ xây dựng tại đây chưa đầy 30%, toàn bộ khu chung cư được bao phủ trọn vẹn bởi cảnh quan xanh, những hàng cây, bãi cỏ, công viên, vườn hoa, hồ nước trong lành. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 40 tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của từng đối tượng quý cư dân tương lai. Từ đó, sinh sống tại đây, quý cư dân tương lai luôn tận hưởng được bầu không khí an lành, thư giãn trọn vẹn từng khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp bên gia đình, bạn bè, người thân.

Hiện tiến độ Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng đang được chủ đầu tư đẩy mạnh, trong vòng thời gian ngắn sắp tới chắc chắn sẽ đem tới những căn hộ chất lượng, xanh và đẳng cấp, tạo môi trường sống xanh chuẩn mực giữa lòng phố cho quý khách hàng. Chọn mua ngay căn hộ xanh, sang trọng, giá bán hấp dẫn cùng dự án này ngay từ hôm nay để nhận sở hữu trong tầm tay không gian sống chuẩn mực, an cư lạc nghiệp.

Cập nhật thêm thông tin về tiến độ dự án tại http://chungcuvinhomestranduyhung.vn/category/tien-do-dcapitale/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280