Forest in the Sky dưới góc nhìn đầu tư

Được mệnh danh là “thiên đường” nghỉ dưỡng gần Hà Nội, Forest In The Sky được đánh giá cao khi sở hữu những ưu thế khác biệt và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Thế nhưng, đó chỉ là góc nhìn nghỉ dưỡng. Vậy nếu đặt Forest in the Sky Villa dưới một góc nhìn khác – góc nhìn đầu tư thì liệu đây có phải là một lựa chọn đầu tư đáng tiền hay không?

Có hay không cơ hội sinh lời tại Forest in the Sky?

Thực tế trong cái nhìn của những nhà đầu tư một dự án có đáng đầu tư hay không do lợi nhuận quyết định. Đầu tư hay không đầu tư chỉ là câu hỏi có lợi nhuận hay không lợi nhuận?

Hầu hết các khách hàng và nhà đầu tư đã lựa chọn biệt thự Forest in the Sky Villa đều đánh giá cao tiềm năng sinh lời tại dự án. Theo đánh giá của những khách hàng này thì đầu tư vào dự án khả năng thu hồi vốn chỉ trong thời gian ngắn, và chủ sở hữu biệt thự hoàn toàn có thể hưởng lợi lớn từ kinh doanh cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng. Sở dĩ các khách hàng lại đánh giá cao khả năng sinh lời tại dự án bởi:

Forest In The Sky là dự án nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất có đủ tiện ích gần Hà Nội

Hiện nay trong khi xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày ngày càng gia tăng thì tại thị trường miền Bắc lại không có nhiều khu nghỉ dưỡng đặc biệt những dự án nghỉ dưỡng 5 sao có tiện ích khép kín lại cực hiếm. Forest In The Sky chính là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đủ tiện ích duy nhất trong bán kính 45km từ Hà Nội. Hơn thế với vị trí vô cùng thuận tiện cho di chuyển, lộ trình dễ đi…dự án lại càng dễ dàng thu hút được khách nghỉ dưỡng cuối tuần. Đây cũng chính là nguồn khách tiềm năng đảm bảo việc cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng dễ dàng và mang lại lợi nhuận đầu tư hấp dẫn.

Biệt thự Forest In The Sky

Biệt thự Forest In The Sky

Tỷ lệ lấp phòng ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng Flamingo

Theo thống kê từ chủ đầu tư Flamingo thì tại khu nghỉ dưỡng có công suất thuê phòng nghỉ dưỡng khá cao với tỷ lệ lấp phòng trung bình là 60% và vào mùa cao điểm hầu hết là full phòng, không đủ đáp ứng nhu cầu cho thuê của khách hàng.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp này lại hội tụ những giá trị nghỉ dưỡng tuyệt vời, chủ sở hữu Forest in the Sky Villa hoàn toàn có thể kỳ vọng vào công suất cho thuê vượt trội và mang lại lợi nhuận lớn. Hơn thế với cam kết lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về khả năng sinh lời tại dự án.

Đầu tư biệt thự chỉ từ 800 triệu – Số vốn đầu tư quá hấp dẫn và vừa túi tiền

Đáng nói, đây là cơ hội đầu tư với mức vốn vô cùng “vừa túi tiền”, chỉ từ 800 triệu là có thể sở hữu một căn biệt thự Forest in the Sky Villa đẳng cấp với cơ hội sinh lời chắc chắn. Đây là cơ hội đầu tư khó có thể bỏ qua.

Forest In The Sky

Forest In The Sky

Cơ hội đầu tư biệt thự Forest in the Sky Villa chỉ có hạn

Đầu tư Forest In The sky Villa được coi là lựa chọn thông minh, an toàn và ổn định. Tuy nhiên với số lượng biệt thự có hạn cộng thêm nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn dự án, nên đây chỉ là cơ hội đầu tư dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt.

Để không bỏ lỡ mọi cơ hội đầu tư vào dự án, quý khách hãy vui lòng theo dõi và nhận thông tin mới nhất về dự án tại: http://forestintheskydailai.com/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280