Regent Resort Phú Quốc – Dự án biệt thự 6 sao có gì đặc biệt?

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm 2017 trở nên sôi động với hàng loạt các dự án được ra đời. Trong số đó, khu biệt thự, căn hộ khách sạn được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm phải kể đến đó là Regent Resort Phú Quốc – tổ hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 6 sao duy nhất tại đảo Ngọc ở thời điểm hiện tại.

Regent Resort Phú Quốc thuộc phân khúc cao cấp và xa xỉ

Phân khúc của các dự án nghỉ dưỡng được chia thành 3 loại chính là hạng trung, cao cấp và xa xỉ. Trong đó những dự án được xếp vào cao cấp và xa xỉ thường là các siêu phẩm của các chủ đầu tư hàng đầu cả nước như BIM Group, Vingroup, Sun Group…Với những dự án phân khúc này, các gia chủ không chỉ sử dụng là nơi tận hưởng và trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất mà còn sở hữu như một kênh sinh lời hoàn hảo với chất lượng dịch vụ đỉnh cao và lợi nhuận đặc biệt hấp dẫn.

Yếu tố được coi là “bảo chứng” cho hiệu quả kinh doanh của các nhà đầu tư không chỉ nằm ở chủ đầu tư uy tín mà quan trọng hơn đó còn là thương hiệu danh tiếng của đơn vị quản lý khách sạn quốc tế. Điều này khẳng định vì sao các dự án như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences hay Regent Phú Quốc Resort của BIM Group lại được đông đảo khách hàng quan tâm và tin tưởng đến vậy.

Regent Resort Phú Quốc

Regent Resort Phú Quốc

Thiết kế đẳng cấp và tiện ích chất lượng hàng đầu

Dự án Regent Resort Phú Quốc là siêu phẩm được thiết kế với tiêu chuẩn cao hơn hẳn tất cả các khu nghỉ dưỡng đang có mặt trên đảo Ngọc đồng thời mang đến những yếu tố độc đáo và vô cùng khác biệt. Theo đó, các căn biệt thự có diện tích cực kỳ rộng rãi với diện tích phòng ngủ lên tới 60m2 – lần đầu tiên có mặt tại thị trường Phú Quốc. Chủ đầu tư đã đa dạng hóa các loại hình biệt thự như Row Villas, Sea View Villas, Lake Villas, Lake Center Villas và Beach Villas. Mỗi loại biệt thự đều mang đến những nét riêng nhưng điểm chung là đều dựa trên bản sắc kiến trúc Việt và đều được bố trí nhiều bể bơi, trung bình mỗi căn có 3 bể bơi, căn nhiều nhất sở hữu tới 6 bể bơi. Đặc biệt, 100% căn biệt thự tại Regent Resort Phú Quốc đều hướng biển sẽ đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo như thiên đường cho tất cả du khách và gia chủ khi nghỉ dưỡng tại đây.

Bên cạnh việc mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu, dự án này còn được trang bị những tiện nghi cao cấp theo đúng nghĩa “ khách hàng là thượng đế” như thiết kế các phòng hoàng gia (thay vì phòng tổng thống như các biệt thự 5 sao), nội thất bằng vàng, đưa đón khách bằng xe Limousine Rolls Royce…Ngoài ra, các gia chủ và du khách tại dự án Regent Resort Phú Quốc Marina còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp chưa từng có bao gồm Rooftop bar, nhà hàng đạt chuẩn Michelin Star, Sky bar, Beach club, Gym, Spa….

Với những ưu thế vượt trội bậc nhất thị trường, chắc chắn Regent Resort Phú Quốc sẽ là siêu phẩm nghỉ dưỡng và đầu tư hoàn toàn khác biệt, là đích ngắm của giới nhà giàu.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280