Regent Phú Quốc đang tạo nên hiện tượng tại Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc, so sánh với quốc đảo Singapore về tốc độ tăng trưởng và tiềm năng trong tương lai. Sự phát triển thời gian qua của huyện đảo này đã minh chứng cho những nhận định về tiềm năng của Phú Quốc là hoàn toàn chính xác. Vì thế một dự án đẳng cấp, được đầu tư bởi ông lớn trên thị trường bất động sản như Regent Phú Quốc sẽ mang tới một sự bùng nổ mới trên thị trường.

Biệt thự Dương Nội Nam Cường – không gian sổng lý tưởng và chuẩn mực nhất hiện nay tại phía Tây Hà Nội. Thông tin chi tiết về biệt thự Dương Nội, quý khách hàng tham khảo thêm tại: Biệt thự Dương Nội

Regent Phú Quốc  là dự án 6* duy nhất tại Phú Quốc

Mặc dù lượng khách du lịch đến Phú Quốc đang tăng theo cấp số nhân, nhưng hiện tại, lượng phòng nghỉ dưỡng cao cấp mà huyện đảo này sở hữu lại cực kỳ khiêm tốn. Vì thế từ giá phòng đến công suất phòng nghỉ dưỡng tại Phú Quốc luôn cao nhất cả nước. Một dự án chuẩn 6* khác biệt, đẳng cấp với số lượng căn ít ỏi như Regent Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú, mang tới một lựa chọn đầu tư hoàn toàn khác biệt cho những đại gia.

Thiết kế độc đáo của Regent Phú Quốc

Thiết kế độc đáo của Regent Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Chỉ duy nhất 76 căn biệt thự Regent Phú Quốc, nhưng dự án đã định vị đẳng cấp vượt trội trên thị trường. Số lượng ít ỏi giảm tải sự cạnh tranh, mang tới cho nhà đầu tư sự án tâm về một dự án nghỉ dưỡng 6* độc nhất tại Phú Quốc, luôn có công suất phòng ổn định bởi số lượng khách nước ngoài và những khách nội địa có điều kiện đến Phú Quốc ngày càng đông, vì thế lựa chọn biệt thự Regent Phú Quốc sẽ nằm trong điều kiện và lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Khác biệt trong thiết kế của dự án biệt thự Regent Phú Quốc

Minh chứng tại các dự án nghỉ dưỡng cap cấp trên cả nước như The Nam Hải Resort tại Hội An, Amanoi Spa House tại Ninh Thuận… cho thấy tằng, thiết kế đóng góp một phần không nhỏ trong việc ổn định và tăng công suất phòng, thu hút du khách. Vì thế Regent Phú Quốc đã kết hợp cùng Blink – đơn vị tư vấn kiến trúc và nội thất – Bậc thầy trong thiết kế Resort & Hotel của thế giới để mang tới một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, đỉnh cao, thiên đường nghỉ dưỡng tọa lạc ngay giữa đảo Ngọc.

Là tổng hòa từ sự hiện đại và truyền thống trong thiết kế đông tây, từ đá Opal và Bovi, Regent Phú Quốc mang tới vẻ đẹp quý phái, cổ điển nhưng có sự hòa hợp với thiên nhiên, mang tới vẻ thanh cao của ngọc quý. Đặc biệt với diện tích mỗi phòng ngủ rộng tới 60m2, các kiến trúc sư còn đặt bể bơi riêng trong mỗi phòng, tạo nên sự khác biệt, cũng là sự riêng tư cho khách hàng.

Vào mùa cao điểm, thiết kế này được ứng dụng cực kỳ linh hoạt khi có thể tách biệt mỗi căn biệt thự Regent Phú Quốc thành nhiều phòng khác nhau và cho thuê riêng biệt, không gây ảnh hưởng lẫn nhau bởi mỗi phòng đều có lối đi riêng và được thiết kế đầy đủ với mọi nội thất hiện địa, sang trọng nhất.

Khu đô thị Dương Nội là đô thị được đầu tư xây dựng bởi  tập đoàn Nam Cường với quy mô lên tới gần 200ha, nằm ngay tại cửa ngõ phía tây Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: https://namcuongduongnoi.vn/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280