Scenia Bay Nha Trang – Khởi thủy phát tài, tương lai vững chắc

Lựa chọn như thế nào là lựa chọn đầu tư bền vững? Hãy chọn Scenia Bay Nha Trang hoặc ít nhất hãy tìm hiểu để thấy rằng dự án này xứng đáng là điểm đến hàng đầu của khách du lịch Nha Trang và của các nhà đầu tư đặt ý chí của mình tại thị trường phố biển màu mỡ này.

Thiết kế đặc biệt đảm bảo 100% căn hộ Scenia Bay Nha Trang hướng biển

Không gian nghỉ dưỡng là điều chiếm phần lớn quyết định chọn điểm đến của các tín đồ xê dịch, đặc biệt khi điểm đến là những bãi biển xinh đẹp. Đến biển mà không chọn đường phòng nghỉ hướng biển thì là một thiếu sót lớn có thể khiến du khách tiếc nuối về lâu, vì thế mà những dự án nghỉ dưỡng có những căn hộ đáp ứng được mong mỏi đó là những dự án lúc nào cũng  có thể “cháy phòng”. Các nhà đầu tư sẽ nhận ra ngay rằng, cơ hội của mình nằm tại chính dự án vượt trội như vậy, và giờ đây thị trường đang nổi sóng bởi một dự án mới của chủ đầu tư là “ông lớn Lào Cai”, đó là dự án Scenia Bay Nha Trang với 100% các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển ngoạn mục.

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang

Tạo nên điều vượt trội này chính là nhờ kiến trúc hình xương cá “giật cấp”, chủ đầu tư đã hi sinh rất nhiều diện tích xây dựng để có thể đảm bảo căn hộ nào cũng hướng sáng, hướng ra biển, đón được những cơn gió mát lành nhất. Không còn lo lắng về việc căn hộ của mình có thu hút du khách nhiều không, thì vị trí của Scenia Bay Nha Trang sẽ là câu giải thích. Dự án nằm trên đường Phạm Văn Đồng – Nha Trang, con đường sát biển và là trục đường nối thẳng một mạch từ sân bay Quốc tế Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang, mang theo một lượng khách du lịch có thể đến từ khắp mọi nơi trên cả nước và cả thế giới. Dự án Scenia Bay Nha Trang có 4 mặt tiền đường thoáng đãng, lại gần nhiều tiện ích như khu mua sắm, khu giải trí, cách bãi biển mát lành chỉ vài chục mét nên sẽ là “điểm rẽ” dẫn đầu danh sách những nơi mà du khách có thể chọn để dừng chân.

Tiện nghi và yên bình, là căn hộ Scenia Bay Nha Trang

Để nghỉ dưỡng, không gian căn hộ dự án lý tưởng bởi nội thất tiện nghi, hiện đại cùng cửa sổ bằng kính rộng lớn, mang lại những khoảnh khắc an yên và tiện lợi, hòa mình vào những giá trị đẹp đẽ của Nha Trang. Riêng đối với các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ để cho thuê sinh lãi, hoặc làm “của để dành” cho những kỳ nghỉ, Scenia Bay Nha Trang là lựa chọn hiệu quả. Công suất lấp phòng cao sẵn có của Nha Trang sẵn sàng “chia sẻ” bất cứ dự án căn hộ nào, miễn là căn hộ đủ hấp dẫn lưu trú.

Còn rất nhiều thông tin ưu việt hơn mà quý vị muốn biết, hãy đăng ký tham gia sự kiện ra mắt Scenia Bay Nha Trang tại website http://condotelvietnam.com/ để đơn vị phân phối chính thức tư vấn và gửi thư mời cho quý vị.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280