Tiềm năng tăng giá của The Arena Cam Ranh đến từ đâu?

Nếu quý vị đang tìm kiếm một dự án BĐS đáp ứng được cả hai nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư thì The Arena Cam Ranh là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Bởi dự án này được các chuyên gia hàng đầu về BĐS đánh giá là hội tụ mọi thế mạnh về vị trí, thiết kế, quy mô, hạ tầng tiện ích và cả giá thành rất “phải chăng”.

The Arena Cam Ranh có vị trí quá thuận lợi về du lịch

Phải nói rằng hiện nay, hiếm có tổ hợp khu nghỉ dưỡng nào lại có vị trí đẹp một cách “xuất sắc” như dự án The Arena Cam Ranh với một mặt nhìn ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp và một mặt sở hữu lợi thế mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành. Từ vị trí dự án có thể tới bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, như tới trung tâm thành phố Cam Ranh hay thành phố Nha Trang chỉ mất chừng 20 – 30 phút, tới cảng hàng không quốc tế chỉ cần chưa tới 10 phút lái xe, gần ngay các khu resort nổi tiếng như Vinpearl Bãi Dài, Annam Resort….Nhờ sự kết nối nhanh chóng và thuận tiện sẽ đảm bảo cho sự phát triển và gia tăng bền vững về giá trị căn hộ tại dự án khi Nha Trang đã hết đất để cung ứng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

The Arena Cam Ranh

The Arena Cam Ranh

Bên cạnh ưu thế vị trí The Arena Cam Ranh, dự án này còn được thừa hưởng một hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp và hoang sơ. Nơi đây được ví như một “nàng thiếu nữ ngủ trong rừng” mang vẻ đẹp nên thơ và quyến rũ nhưng cũng rất thanh bình, yên ả. Có lẽ vì thế mà Bãi Dài, Cam Ranh đang là điếm đến có sức hút tò mò lớn nhất tại Khánh Hòa, cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ các du khách và nhà đầu tư khám phá, phát huy những thế mạnh của khu vực.

Lượng khách gia tăng và định hướng quy hoạch vùng

Theo số liệu khảo sát mới nhất từ tỉnh Khánh Hòa, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017, số lượt khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại tỉnh này đạt mốc 2, 6 triệu lượt, con số này tăng gấp 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây chính là một trong những yếu tố đảm bảo cho việc đầu tư hưởng lợi nhuận cho thuê của các gia chủ căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang và Cam Ranh nói chung và  The Arena Cam Ranh nói riêng.

Hơn nữa, nhờ ưu thế vượt trội của The Arena Cam Ranh, dự án này còn hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích lớn cho người sở hữu, trong đó có cả tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Đặc biệt là hiện nay, theo định hướng quy hoạch mới của tỉnh Khánh Hòa sẽ phát triển Vịnh Cam Ranh trở thành một đặc khu kinh tế thứ hai sau Nha Trang để đáp ứng nhu cầu đầu tư của đông đảo khách hàng trên cả nước.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280