Forest in the Sky: Siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp số 1

Không chỉ đóng vai trò là kênh đầu tư bất động sản sinh lời hấp dẫn, Forest in the Sky còn chứng minh vị thế của mình với vai trò là siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp số 1 hiện nay trên thị phần miền Bắc. Cùng chiêm ngưỡng tuyệt tác này với những nét vẽ chân thực và sinh động trong bài viết dưới đây.

Forest in the Sky: Ấn tượng kiến trúc “độc nhất vô nhị”

Là một hướng đi hoàn toàn mới, là một phong cách hưởng thụ hoàn toàn khác, dự án Forest in the Sky chính là điểm nhấn hoàn hảo bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc ấn tượng trong lòng khu nghỉ dưỡng sinh thái Flamingo Đại Lải Resort, dự án này còn tạo ấn tượng với Quý khách hàng bởi thiết kế vô cùng mới lạ.

AELAND đơn vị chuyên tư vấn Mua bán – Cho thuê – Đầu tư các dự án bất động sản phía Tây Hà Nội. Trong đó đất dịch vụ An Thượng và đất dịch vụ An Khánh hiện đang được giới đầu tư săn tìm rất nhiều, mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website đatichvu để biết thêm chi tiết

Phối cảnh ban đêm của dự án Forest in the Sky Flamingo Đại Lải

Phối cảnh ban đêm của dự án Forest in the Sky Flamingo Đại Lải

Mang trong mình những ý tưởng về cuộc hành trình trở về chốn ban sơ ngập tràn trong thiên nhiên thuần khiết, tổng thể dự án được bao phủ bởi hệ thống cảnh quan cây xanh đa dạng. Điều đó mang tới một không gian nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát hiếm có cũng như tạo nên bức tranh thiên nhiên ấn tượng. Trong bức tranh đó, Forest in the Sky hiện lên với nét chấm phá khác biệt, tòa tháp phủ xanh cao 11 tầng cùng thiết kế sang trọng, tinh tế nhen nhói lên ham muốn nghỉ dưởng và hưởng thụ với bất cứ khách hàng nào.

Sở hữu loại hình biệt thự trên cao đầy ấn tượng, dự án trở thành sản phẩm “độc nhất vô nhị” hiện nay, thiết kế sáng tạo này chưa từng trùng lặp với bất kỳ ý tưởng nào trước đó. Đây chính là điểm nhấn đắt giá cho Forest in the Sky Đại Lải trong việc thu hút một lượng lớn quý du khách, quý cư dân đến tham quan nghỉ dưỡng.

Không những sở hữu sản phẩm biệt thự trên cao chất lượng mà ngay từ trong nội tại, dự án khiến cho bất cứ ai cũng phải thốt lên bất ngờ về sự đẳng cấp của mình. Mang tới tầm view toàn cảnh không gian không giới hạn, dự án thu trọn khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hoang sơ vào trong tầm mắt. Bên cạnh đó, với khu nhà vườn, bể bơi riêng và các gian phòng chức năng mang, Forest in the Sky hứa hẹn mang tới quý du khách những trải nghiệm hưởng thụ tuyệt vời bậc nhất.

Dự án Forest in the Sky: Nghỉ dưỡng an nhiên, hưởng thụ đẳng cấp

Với những đặc trưng về không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, dự án Forest in the Sky Flamingo Đại Lải nhanh chóng được xác định là đích đến số 1 của bất cứ quý khách hàng nào. Đó là cơ hội được sống an nhiên và hưởng thụ những giá trị tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Biệt thự trên cao Forest in the Sky

Biệt thự trên cao Forest Sky Villa đầy ấn tượng

Trong một không gian rộng mở, thoáng đãng vô cùng, chủ nhân của những căn biệt thự trên cao hoàn toàn có thể cảm nhận được sự chuyển động của vạn vật cây cảnh. Hít thở trong bầu không khí trong lành, thiên nhiên tươi mát tốt cho sức khỏe và mục đích an dưỡng của chính mình và những người thân. Cảm giác thư thái đó chính là điều tuyệt vời mà bất cứ ai cũng kiếm tìm cho mình trong cuộc sống này. Trong cuộc hành trình đó, Forest in the Sky chính là đích đến hoàn hảo bậc nhất.

Không những được đắm mình trong thiên nhiên tươi mát, quý du khách còn được tận hưởng chuỗi các tiện ích đẳng cấp nhất được phân phối tại dự án. Đó là khu vườn trên cao ROSE BABYLON, bể bơi 4 mùa, khu phòng chức năng tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống nhà hàng sang trọng trên cao vô cùng độc đáo.

Tất cả những điều đó đã tạo nên một dự án Forest in the Sky tuyệt vời và đáng ghé thăm hơn bao giờ hết. Không chỉ khẳng định vị trí của mình trên thị trường nghỉ dưỡng Việt, dự án này còn chứng minh diện mạo ban đầu của kênh đầu tư sinh lời vượt trội đáng ngưỡng mộ. Chắc chắn dự án này sẽ tạo ra cú bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280