Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng – không gian lý tưởng cho gia đình Việt

Là một dự án đang tạo được sức nóng trên thị trường bất động sản, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đang dần khẳng định bản lĩnh là siêu phẩm sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho các gia đình Việt. Quả thực như vậy, hiện nay dự án đã được mở bán, những thông tin về mặt bằng đến phong cách thiết kế căn hộ dự án Vinhomes Trần Duy Hưng cũng đã được ra mắt và thực sự dự án đã không phụ lại niềm tin cũng như sự chờ đợi của khách hàng và các giới chuyên gia.

Dự án KĐT Novaland Đà Lạt được quy hoạch thành tổ hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất của tỉnh Lâm Đồng với CĐT là Tập đoàn Novaland – một ông lớn nổi tiếng trên thị trường BĐS.

Mặt bằng dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Trước hết cần nói về mặt bằng của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng, dự án được xây dựng với 6 tòa, bao gồm 4 tòa chung cư và 2 tòa soho. Điểm đặc biệt của dự án này đó là thay vì lối kiến trúc thông thường như các dự án khác thì tâp đoàn Vingroup đã xây dựng các tòa nhà nối liền nhau. 6 tòa nhà được xây dựng theo hình vòng cung ngay tại trung tâm của 3 trục đường lớn đó là đường Khuất Duy Tiến, đường Hoàng Minh Giám và đường Trần Duy Hưng. Hơn thế nữa là chủ đầu tư dự án đã khá chịu khi khi xây dựng các một dự án tại trung tâm thủ đô với mật độ thấp như vậy.

Lựa chọn đầu tư La Luna Nha Trang hợp túi tiền

Dự án được bao phủ bởi hệ thống những tiện ích xanh cùng các xây xanh trông rất đẹp mắt, giữa các tòa chung nhà sẽ được xây dựng bể bơi mini góp phần tạo nên những không gian xanh lý tưởng cho dự án. Nhờ đó, khi đến đây các quý cư dân sẽ luôn cảm nhận được một không gian sống trong lành và rất tự nhiên.

Giá trị từ các căn hộ dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Sự hoàn hảo đối với một dự án bất động sản thì không thể thiếu được sự tiện nghi và tinh tế của không gian các căn hộ và dự án này cũng không phải ngoại lệ. Các căn hộ dự án  Vinhomes Trần Duy Hưng tạo ấn tưởng với người nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bởi lối thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được xem là một sản phẩm tận dụng được lợi thế về vị trí một cách thành công. Nếu ở phía Đông của căn hộ dự án Vinhomes Trần Duy Hưng quý cư dân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên, xanh mát thì ở khu vực phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc của dự án quý cư sẽ được sống trong sự phồn hoa, rộn ràng và ngắm nhìn những biến chuyển của chốn phố thị một cách rõ nét. Hơn thế nữa dù được xây dựng tại trung tâm thủ đô, nhưng nhờ việc tọa lac tại khu vực đã được quy hoạch rất rộng nên khi đứng tại các căn hộ dự án quý khách sẽ có được một tầm view ngoại mục ra các khu vực xung quanh.

Từ khi mở bán dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đã trở thành chủ đề rất nóng của cộng đồng bởi không gian sống lý tưởng mà không phải dự án nào cũng có thể mang đến.

Tham khảo thêm các dự án BĐS đẳng cấp khác tại website của Novaland

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280