Dự án khơi nguồn sáng tạo Vinhomes Trần Duy Hưng

Vượt qua ranh giới là một dự án bất động sản đáng sống, Vinhomes Trần Duy Hưng trở thành vùng đất an cư lý tưởng khơi nguồn sống sáng tạo với những trải nghiệm đầy mới mẻ cho cư dân tương lai.

Vị trí thuận nhân hòa của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng

Habana Island là một phân khu mới nhất của dự án đô thị sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm với tổng diện tích quy hoạch rộng tới 1000 ha, triển khai xây dựng bởi tập đoàn Novaland.

Vinhomes Trần Duy Hưng may mắn sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu hành chính mới của thủ đô với 4 mặt tiền đều là những tiến đường giao thông huyết mạch vào khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Vị trí dự án sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại bậc nhất thủ đô, không chỉ dễ dàng di chuyển, kết nối vào các khu vực trung tâm sầm uất của thủ đô Hà Nội, mà còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực ngoại thành.

Dự án còn sở hữu vị trí chiến lược, kết nối hạ tầng giao thông hiện đại và vô cùng thuận tiện nên cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển đến chỗ làm, nơi vui chơi giải trí, mua sắm mà chẳng cần di chuyển quá xa xôi. Nhờ vậy, khi sinh sống tại dự án Vinhomes Trần Duy Hưng thì cư dân tương lai sẽ hưởng lợi trọn vẹn từ vị trí “thuận nhân hòa – xuôi nhịp sống thịnh vượng”.

Vinhomes Trần Duy Hưng – khơi nguồn sáng tạo cho cư dân

vinhomes gardenia

Tọa lạc tại vị trí kim cương còn sót lại tại cửa ngõ phía Tây thành phố, dự án D’capitale hưởng trọn vẹn lợi thế về hạ tầng giao thông hiện đại. Hơn thế, dự án còn được đầu tư với số vốn khủng bởi ông trùng bất động sản thủ đô Tân Hoàng Minh, được xây dựng và thiết kế bởi những đơn vị uy tín nhất tại Việt Nam. Nhờ vậy, khi sở hữu căn hộ Vinhomes D’capitale Trần Duy Hưng thì quý vị sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian sống hoàn hảo với hệ thống nội thất tối ưu nhất.

Khi di chuyển từ ngoài cửa vào sâu bên trong căn hộ, quý vị có thể cảm nhận được sự thoải mái và nổi bật của phòng khách, sự ấm áp và ngăn nắp của phòng bếp và nét riêng tư, thư giãn của phòng ngủ. Tất cả hòa mình tạo nên khung cảnh nhẹ nhàng mà đẳng cấp cho căn hộ.

Với 3 mô hình sản phẩm chính là căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ SOHO, các căn hộ D’capitale đáp ứng tối đa nhu cầu xử dụng và sinh hoạt của những hộ gia đình trẻ hoặc nhiều thế hệ, là nơi an cư lạc nghiệp với những người trẻ đang trên đà tạo dựng sự nghiệp. Có thể nói, căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng là nơi khơi nguồn sống sáng tạo cho cư dân tương lai của D’capitale.

Novaworld Hồ Tràm Bình Châu tại Bà Rịa Vũng Tàu thuộc Quần thể giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp do Novaland Group phát triển, chi tiết xem tại: Novaland Hồ Tràm

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280