Chung cư Anland – sản phẩm cao cấp an tâm sống trọn đời

Sức hút và cũng là sự khác biệt lớn nhất của dự án chung cư Anland đó là mang phong cách kiến trúc xanh nhiều tầng. Khu đô thị xanh từ cảnh quan đến căn hộ và sản phẩm rất hiện đại song hành cùng chất lượng chuẩn quốc tế xứng đáng là ngôi nhà hàng đầu thủ đô rất nên sở hữu và gắn bó.  

Sự hoàn hảo trong không gian căn hộ chung cư Anland

Được tọa lạc tại vị trí vàng của khu đô thị Dương Nội thuộc quận Hà Đông, dự án chung cư Anland dễ dàng đón đầu được sinh khí tốt từ thiên nhiên. Và với lợi thế có từ lô đất an lành này dòng sản phẩm chung cư thiết kế bắt nhịp với tự nhiên thể hiện qua kiến trúc hướng thiên mở. Đặc biệt lối kiến trúc mở này chú trọng qua phần diện tích ban công rộng trong mỗi căn hộ hướng về trung tâm Thành phố. Từ đây chủ nhân có thể tùy thích kiến tạo một tiểu cảnh nhỏ tựa như vườn treo ngay chính tại căn hộ nhà mình để giúp làm đẹp và thanh lọc không khí. Và đây cũng là không gian lý tưởng để ngắm cảnh hay mỗi buổi sáng mai nhâm nhi tách cà phê để khởi đầu ngày mới.

Chung cư Anland bên cạnh hơi hướng đậm chất tự nhiên cũng vẫn đảm bảo được nguyên vẹn sự sang trọng bên trong căn hộ. Phong cách kiến trúc hiện diện trong các không gian đó là tân cổ điển hiện đại. Tất cả các căn hộ có đầy đủ phòng chức năng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống đúng với những gì một gia đình thượng lưu cần. Sự đẳng cấp hoàn hảo còn thể hiện qua nội thất chu đáo được trang trí chuyên nghiệp và nghệ thuật trong mọi không gian. Đồng thời vẫn đảm bảo được sự rộng rãi, thoáng mát và nhiều không khí, ánh sáng.

Phối cảnh chung cư Anland Complex

Phối cảnh chung cư Anland Complex

Chất lượng tuyệt đỉnh của những tòa dự án chung cư Anland

Tập đoàn Nam Cường luôn mong muốn đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, chính vì vậy cùng đẳng cấp không gian hiện đại, sang trọng, tiện nghi đó là chất lượng bền vững của công trình. Tất cả mọi quy trình để xây dựng dự án đã được lên kế hoạch chỉn chu từ trước với sự tính toàn kĩ càng nhằm đảm bảo chất lượng của tất cả các hạ tầng. Vì vậy quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm chọn lựa để sống và hưởng thụ cùng thương hiệu Nam Cường nói chung và chung cư Anland Dương Nội nói riêng.

Như vậy, dòng sản phẩm căn hộ thượng lưu 5 sao tại dự án chung cư Anland đáp ứng tất cả những yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Thêm nữa hiện nay siêu chung cư đang mở bán với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 1.4 tỷ đồng/ căn và đặt mua căn hộ quý vị còn được nhận nhiều quà tặng cộng ưu đãi hấp dẫn. Và hạ tầng dự án hiện đang trong quá trình xây dựng gấp rút cam kết hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao như đã hứa. Vậy đây chính là sản phẩm tốt & cơ hội vàng để quý khách hàng sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại mảnh đất phồn vinh của Thủ đô để sinh sống.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280