Lợi ích đầu tư vượt trội của Vinhomes Giảng Võ

Một sản phẩm đầu tư tốt như Vinhomes Giảng Võ sẽ làm khuấy động thị trường địa ốc Hà Nội phân khúc căn hộ cao cấp. Quý vị sẽ hài lòng bởi dự án này sở hữu một vị trí sinh lời vượt trội, một thiết kế thỏa mãn với không gian sống vượt trội.

Vinhomes Giảng Võ là dự án xứng đáng với giới thượng lưu

Giới thượng lưu với khả năng kinh tế vượt trội và phong khách sống đẳng cấp sẽ phù hợp làm cư dân của những dự án đẳng cấp như Vinhomes Giảng Võ. Người có tiền thường muốn sống ở trung tâm để có thể một bước đi làm, đi học, đi chơi, sử dụng những tiện ích hiện đại và đầy đủ tập trung ở trung tâm nên chung cư Vinhomes Giảng Võ mới ra mắt đã nhận được rất nhiều chú ý từ giới nhà giàu. Tọa lạc tại số 148 đường Giảng Võ, dự án này sở hữu vị trí “vàng ròng” khi mà vừa nằm ở trung tâm, vừa có liên kết vùng vượt trội, lại vừa có phong thủy hanh thông sinh tài lộc, sẽ là một trong những dự án đáng sống bậc nhất thủ đô ngay khi được ra mắt chính thức.

Nằm ngay cạnh ngã ba Giảng Võ – Ngọc Khánh, từ vị trí của chung cư Vinhomes Giảng Võ có thể dễ dàng di chuyển đi mọi nơi trong nội thành; ngay tiếp nối là trục đường Láng Hạ – Lê Văn Lương, kết nối dự án dễ dàng đến khu vực ngoại thành, ngoại tỉnh. Sống tại đây thuận tiện đủ đường khi một bước là có thể tiếp cận với những tiện ích thiết yếu là điện, đường, trường, trạm, là ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện,…

phoi-canh-vinhomes-gallery-giang-vo-1

Phối cảnh Vinhomes Giảng Võ – Minh họa

Căn nhà sang trọng giữa phố

Một vị trí đẹp mà thiết kế không phù hợp với giá trị của địa thế thì cũng không phải là một dự án đáng sống nhất, Vinhomes Giảng Võ dưới sự kiến tạo của “ông lớn” Vingroup với uy tín đỉnh cao sẽ là những căn hộ đẳng cấp quốc tế với thiết kế vượt trội hàng đầu thị trường. Không nằm ngoài phong cách kiến trúc hiện đại của chuỗi dự án nhà ở cao cấp thương hiệu Vinhomes mà Vingroup đang triển khai trên địa bàn Hà Nội như Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Metropolis Liễu Giai,… dự án trên đường Giảng Võ này sẽ có một diện mạo vượt trội mà bất cứ ai nhìn vào cũng biết, những cư dân sống trong đó là những người thượng lưu với mức độ hưởng thụ cuộc sống ưu việt.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ là một dự án cao tầng với những căn hộ cao cấp có tầm nhìn vượt trội xuống hồ Giảng Võ ngay cạnh dự án, và ngắm nhìn được ánh đèn lung linh về đêm của thủ đô xinh đẹp. Vinhomes Giảng Võ với thiết kế thoáng rộng, tận dụng lớp kính cách nhiệt cách tâm để tăng không gian và công suất sử dụng của những thiết bị nội thất hiện đại, làm căn nhà tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ là quý vị được sống tại nơi mang ai cũng mơ ước, vì vậy hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ phù hợp và đẹp nhất dự án. Căn hộ căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ còn có số lượng có hạn và hứa hẹn sẽ hết hàng trong vài nốt nhạc nên quý vị cần phải nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội sở hữu tổ ấm vượt trội này.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280