Điều gì tạo ra dấu ấn riêng cho Vinhomes Imperia?

Cái tên Vinhomes Imperia hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều nhà đầu tư và những người dân đất Cảng. Vậy điều gì tạo nên dấu ấn riêng cho các dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng? Hãy cùng chúng tôi khám phá.

Vị trí không thể đẹp hơn tại Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng – đây là khu đất đắc địa ngay gần trung tâm thành phố Hải Phòng. Đây là nơi tiếp giáp với những con sông lớn và những còn đường sầm uất của thành phố Cảng.

biet-thu-song-lap-vinhomes

Phía Bắc dự án giáp với với sông Cửa Cấm, phía Đông là sông Thượng Lý, phía Nam giáp đường Bạch Đằng huyết mạch và tây là đường Cầu Bính. Vị trí dự án Vinhomes Imperia được giới đầu tư và khách hàng đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang đến tiền năng tăng giá hấp dẫn cho quý khách hàng.

Thiết kế tinh tế tại Vinhomes Imperia

Thiết kế tài tình và tinh tế dự án Vinhome Imperia Hải Phòng tựa như một khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đẳng cấp quốc tế hạng 5 sao là địa điểm lý tưởng hấp dẫn nhiều du khách gần xa đến với đất cảng. Tiềm năng về kinh tế của dự án rất lớn và dự định sẽ tiến triển xa trong tương lai.

Từ những giá trị kinh tế cao và giá trị sống thiết thực dự kiến sẽ hiện diện tại Vinhome Riva City đã làm bao khách hàng và nhà đầu tư mong chờ ngay từ thời điểm này, cho nên chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin của dự án để gửi đến quý vị.

Tiện ích tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Hồ công viên cảnh quan Vinhomes Riva City Hải Phòng là một tiện ích đắt giá và lạ nhất lần đầu tiên xuất hiện trên mảnh đất cảng Hải Phòng. Dự kiến xây dựng nên một khu hồ nhân tạo bao quanh bởi những hàng cây xanh mát và những bãi cỏ tạo nên một không gian vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng lý tưởng nhất, thật tuyệt vời khi mỗi cuối tuần gia đình được quây quần bên những bãi cỏ với bóng cây rợp mát để nô đùa không khác gì một cuộc dã ngoại ven sông. Đây là tiện ích vô cùng lý thú hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới và có ý nghĩa nhất.

Kết hợp với tiện ích thiên nhiên đẹp và trong lành là những dịch vụ tiện ích sống thiết thực tại Vinhomes Riva City Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống của quý khách hàng trong thời buổi sống cao hiện nay, bao gồm: khu trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập thể hình, siêu thị, nhà hàng, spa,…

Sở hữu vị trí đắt giá, thiết kế thông minh trong từng căn hộ, đặc biệt mức giá bán hấp dẫn, dự kiến khoảng 33tr/m2, căn hộ Harmony Square là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình tại quận Thanh Xuân. Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280