Sống tiện ích với thiên nhiên cùng Vinhomes The Harmony

Vinhomes The Harmony chính là dự án, sản phẩm tiếp nối cho những thành công mà VinGroup đã có được trong những năm qua.

Hầu hết những dự án xây dựng khu đô thị một vài năm trở lại đây không chỉ tập trung thiết kế những căn hộ mà còn tập trung rất nhiều vào thiết kế không gian xanh. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh hòa mình với cuộc sống thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi chính là những gì mà cư dân luôn mong muốn. Hiểu và nắm bắt được nhu cầu của người dân chủ đầu tư VinGroup đã cho ra đời hàng loạt những dự án chất lượng đẳng cấp.

Lạc vào thiên nhiên cùng Vinhomes The Harmony Long Biên

The Harmony Long Biên được biết đến như là khu đô thị thứ 2 của dự án Vinhomes The Riverside, như là một bản giao hưởng nhẹ nhàng kết nối thiên nhiên và con người, dự án chính là một điểm sáng mới tại khu vực phía Đông Hà Nội.

Là dự án hấp dẫn và tiềm năng bậc nhất tại Bình Dương trong năm 2021, Phúc An Garden đang triển khai bán nhà phố đã hoàn chỉnh và đất nền. Dự án được xây dựng trên quy mô mở rộng lên tới 70 ha tạo một khu dân cư sầm uất và đầy sôi động. Chi tiết vui lòng tham khảo tại https://liengtam.com

Như một bản giao hưởng nhẹ nhàng gắn kết thiên nhiên và con người, Vinhomes The Harmony Long Biên là bước chấm phá của phía Đông Hà Nội trong thời gian tới đây. Kiến trúc không gian xanh chính là lối thiết kế được ưu tiên hàng đầu tại dự án này. Đây cũng chính là xu hướng nổi bật nhất trong xây dựng khu đô thị căn hộ ngày nay.

noi that Vinhomes smart city

Theo dự kiến thì có rất nhiều diện tích thuộc dự án được dành ra để xây dựng khuôn viên xanh. Sống tại nơi đây, quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được nguồn không khí trong lành và luôn tươi mới. Sự thoải mái, dễ chịu và hạnh phúc sẽ là điều mà quý cư dân nhận được khi sống tại nơi đây.

Không chỉ có màu xanh của cây xanh, tại Vinhomes The Harmony quý khách hàng còn thấy được màu xanh của nước của sông hồ. Dự án Vinhomes The Harmony được ví như một thành phố trên sông mang đầy nét lãng mạn và nên thơ. Một cuộc sống hạnh phúc chính là điều mà quý khách hàng luôn cảm nhận được.

Tiện nghi và hiện đại cùng với những tiện ích hàng đầu

Không chỉ nổi bật với lối thiết kế không gian xanh, dự án Vinhomes The Harmony còn thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ vào những tiện ích chất lượng hàng đầu. Những dự án của VinGroup luôn nhận được những đánh giá và sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng nhờ vào những tiện ích dịch vụ hàng đầu. Không nằm ngoài trong số đó, Vinhomes The Harmony Long Biên cũng mang đến cho quý khách hàng những tiện ích chất lượng hàng đầu để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống và sinh hoạt của quý cư dân.

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được sử dụng những tiện ích chất lượng của những dự án lân cận đó. Một cuộc sống xanh hoàn mỹ với tiện ích hàng đầu sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống hoàn hảo.

Những thông tin mới nhất cùng chính sách bán hàng Vinhomes The Harmony sẽ luôn được cập nhật trên các trang web chính thức của dự án. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ của quý khách hàng cho chúng tôi để được nhận những thông tin cập nhật mới nhất của dự án trong thời gian nhanh nhất.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280