Không gian sống đẳng cấp của Mỹ Đình Pearl

Sự xuất hiện của Mỹ Đình Pearl đối với kiến trúc của thủ đô Hà Nội như mang đến một làm gió mát xua tan đi những khói bụi, ồn ào của nơi thành thị tấp nập. Đây là dự án được giới chuyên gia đánh giá như là phổi xanh của thành phố.

Mỹ Đình Pearl – Lấy kiến trúc xanh làm trọng tâm

Mỹ Đình Pearl nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội, xét dưới nhiều góc độ từ vị trí địa lý, thiết kế, ý tưởng thì đây là dự an tuyệt vời tại thủ đô. Dự án Mỹ Đình Pearl được xây dựng lấy cảm hứng từ lá phổi xanh cho thành phố Hà Nội, không chỉ mang đến cho quý khách những căn hộ tiện nghi, hiện đại mà còn tận hưởng được không gian xanh, bầu không khí tươi mát ngay cạnh công viên 14 ha ngay bên cạnh.

Không gian sống đẳng cấp của Mỹ Đình Pearl 1

Mỹ Đình Pearl được thiết kế với mật độ xây dựng cực thấp 18,25%. Còn tất cả những diện tích đất còn lại được dành cho việc thiết kế không gian xanh như: sân vườn, cảnh quan cây xanh, bể bơi, sân tennis và các tiện ích phục vụ cư dân cùng công viên cây xanh 14 ha ngay bên cạnh Mỹ Đình Pearl tạo ra một không gian xanh mới với những căn hộ hiện đại bên cạnh môi trường sống trong lành mang hơi thở của thiên nhiên đến từng căn hộ.

Dự án Mỹ Đình Pearl ấn tượng với thiết kế căn hộ hiện đại, thoáng sáng, lấy tiêu chí xanh làm chủ đạo, tất cả các căn hộ tại dự án được thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo dưới sự tư vấn của các kiến trúc sư Pháp. Tất cả các phòng đều có ánh sáng, có không gian xanh của công viên, tầm view thoáng và không khí đối lưu tối đa.

Vị trí đẹp bậc nhất Hà Nội

Mỹ Đình Pearl đã được ưu ái khi nằm ở một vùng đất đẹp nhất, sầm uất nhất Hà Nội. Tự dự án, cư dân tương lai sẽ dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội và dễ dàng tiếp cận các khu vực xung quanh qua các trục đường lớn như bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài. Dự án Mỹ Đình Pearl cũng gần ngay các khi đô thị lớn, trung tâm thương mại, giải trí, siệu thị lớn của thành phố.

Không gian sống đẳng cấp của Mỹ Đình Pearl 2

Cư dân khi sống tại đây sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề giao thông hay những tiện ích giải trí ở đây. Tất cả hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao đều là những công trình hiện đại. Bên cạnh đó dự án còn là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông cùng cụm công trình chức năng sang trọng: hệ thống văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, v.v đem đến cho cư dân một không gian sống mới đẳng cấp, nổi bật.

Tiến độ dự án Mỹ Đình Pearl đang được triển khai gấp rút để cư dân được hưởng một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu, một không gian nước Pháp tại Hà Nội

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280