AB Central Square Nha Trang – Lợi ích đầu tư vượt trội

Thành phố biển Nha Trang là mảnh đất vàng luôn hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, là cơ hội vàng cho giới đầu tư. Thế nhưng, không phải dự án nào cũng khiến các khách hàng đầu tư tâm đắc, quyết tâm cạnh tranh, giành lấy cơ hội sở hữu, đầu tư. Giữa muôn vàn các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang xuất hiện tại Nha Trang, AB Central Square Nha Trang mang đến một sức hấp dẫn hoàn toàn khác biệt, chinh phục mọi khách hàng, giới đầu tư khó tính. Với những lợi thế vàng, dự án hứa hẹn mang đến tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn, trở thành dự án tâm điểm của thị trường bất động sản nơi đây.

AB Central Square Nha Trang – Chiếm giữ vị trí độc tôn

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố biển Nha Trang, sở hữu 3 mặt tiền hướng 3 tuyến đường huyết mạch của thành phố ( đường Trần Phú, đường Lê Thánh Tôn, đường Hùng Vương), AB Central Square Nha Trang được xem là chiếm giữ vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất nơi đây, là vị trí độc tôn hiếm có dự án nào có được. Chính bởi lợi thế này mà dự án đã có sức hút mạnh mẽ lôi kéo khách hàng, chiếm trọn sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng đến dự án; trở thành đối thủ nặng ký mà các nhà đầu tư khác phải kiêng nể. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận, kết nối đến các tiện ích, dịch vụ ngoại khu, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của cư dân tương lai tại dự án.

AB Central Square

AB Central Square

Từ AB Central Square Trần Phú Nha Trang có thể dễ dàng di chuyển tới bờ biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp chỉ mất vài phút đi bộ, giúp quý khách thỏa sức trải nghiệm cuộc sống bên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Dự án sở hữu khoảng cách lý tưởng đến sân bay Cam Ranh, sân bay quốc tế Nha Trang, là điều kiện lý tưởng phục vụ đắc lực cho công việc, sự nghiệp và cuộc sống của quý cư dân và du khách tới thăm quan, du lịch. Ngoài ra, dự án còn nằm gần hệ thống bệnh viện lớn tại thành phố như: bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, bệnh viện 87 Cục quân y…; gần tháp Trầm Hương – công trình kiến trúc độc đáo, lạ lẫm, một biểu tượng của thành phố biển; gần các trường học lớn, các khu vui chơi giải trí hàng đầu của thành phố, mang đến cho cư dân tương lai và quý khách một cuộc sống đầy tiện nghi, không gian lý tưởng để vui chơi, tận hưởng cuộc sống. Với vị trí đắc địa này, giá trị dự án sẽ đảm bảo không ngừng tăng lên, mang lại cơ hội vàng cho khách hàng đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn.

AB Central Square Nha Trang – Loại hình căn hộ độc đáo

AB Central Square Nha Trang là dự án bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình Unit Hotel lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang. Thiết kế dự án lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh buồm ra khơi, vô cùng độc đáo, ấn tượng; khi hoàn thành có thể nơi đây sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc thiết kế mới của thành phố biển Nha Trang. Quy mô dự án bao gồm 36 tầng nổi với tổng số lượng căn hộ dự tính là 308 căn, được thiết kế hiện đại, đảm bảo tất cả các căn hộ đều có tầm view hướng biển, tận hưởng được trọn vẹn bầu không khí mát mẻ, trong lành và ánh nắng hiền hòa vào từng căn hộ. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, mang đến cho quý cư dân không gian nghỉ dưỡng, thư giãn vui chơi lý tưởng; là địa điểm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Với số lượng căn hộ có hạn, vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng hấp dẫn tại AB Central Square Nha Trang

Cùng với vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tiện ích thời thượng, thì chính sách bán hàng AB Central Square cũng không kém phần hấp dẫn. Hiện tại, khi mua căn hộ tại dự án, quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách vô cùng ưu đãi như: cam kết lợi nhuận siêu hấp dẫn từ chủ đầu tư, chính sách hỗ trợ vay vốn, ưu đãi lãi suất, cùng những phần quà giá trị mà chủ đầu tư gửi tặng đến quý khách hàng.

AB Central Square Nha Trang chắc chắn là dự án mà không một nhà đầu tư nào muốn bỏ sót, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất thành phố biển Nha Trang.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280