Vinhomes Thăng Long nhộn nhịp khách ngày cuối năm

Vinhomes Thăng Long được đầu tư và triển khai bởi tập đoàn danh giá Vingroup với số vốn khổng lồ trên diện tích 24 ha. Dự án đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khách hàng những ngày gần đây. Vậy điều gì tạo nên sức hút lớn như vậy đối với dự án Vinhomes Thăng Long?

Lợi thế đến từ vị trí địa lý đắc địa

Vinhomes Thăng Long nhộn nhịp khách ngày cuối năm 1

Dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại mảnh đất Rồng Vàng – Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Hà Nội, thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng hiện đại nhất Hà Nội gồm đường cao tốc, hầm vượt, tuyến đường sắt trên cao…Với những lợi thế này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ sau 10 phút di chuyển, đến sân bay Nội Bài sau 45 phút và đến bến xe Mỹ Đình sau 15 phút..

Đặc biệt, Vinhomes Thăng Long sở hữu hạ tầng đẳng cấp với các sản phẩm hút khách hàng gồm: Biệt thự, liền kề Vinhomes Thăng Long. Nằm trong khu đô thị là hồ điều hòa rộng hơn 10ha bao quanh là đường đi bộ 3.6km đem tới khi hậu trong lành mát mẻ cho cư dân.

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích lên đến 24ha với quy mô 798 căn nhà vườn biệt lập, nhà liền kề và shophouse riêng tư, tọa lạc tại đại lộ Thăng Long, cách trung tâm hội nghị quốc gia chỉ 5 phút lái xe và thừa hưởng trọn vẹn lợi thế hạ tầng giao thông mở rộng với đường vành đai 4, đường liên khu kết nối trực tiếp với Đại lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn – Lê Văn Lương kéo dài. Dự án Vinhome Thăng Long kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất.

Khách đổ xô mua biệt thự Vinhomes Thăng Long dịp cuối năm

Vinhomes Thăng Long nhộn nhịp khách ngày cuối năm 2

Để đẩy mạnh thị trường vào dịp cuối năm, chủ đầu tư Vinhomes Thăng Long đang áp dụng những chính sách bán hàng cực hấp dẫn mà những người quan tâm dự án khó lòng có thể bỏ qua. Biệt thự Vinhomes Thăng Long là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của dự án và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng vào quãng thời gian này.

Trong bối cảnh, thị trường có hàng nghìn dự án mọc lên như nấm sau mưa thì dự án Vinhomes Thăng Long vẫn tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt. Không chỉ nổi bật về vị trí địa lý, hạ tầng đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích 5 sao đúng chuẩn quốc tế, khi mua biệt thự Vinhomes Thăng Long quý khách hàng sẽ nhận những chính sách vô cùng hấp dẫn.

Thông tin dự án Vinhomes Thăng Long được cập nhật liên tục tại: http://vinhomesnamankhanh.vn/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280