Đầu tư AB Central Square: Mô hình mới, vốn mỏng

Từ tháng 10/2016, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang dường như “sôi sục” hơn khi hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng của các “ông chủ lớn” được chính thức “trình làng” thị trường. Trong số các dự án đó, không thể không kể đến AB Central Square của tập đoàn A&B Corporation. Trước khi quyết định đầu tư, Nhà đầu tư cần phải biết mình sẽ đầu tư mô hình gì tại dự án “hot” bậc nhất Nha Trang này và tổng số vốn phải bỏ ra ở mức bao nhiêu?

Mô hình đầu tư tại AB Central Square: Unit Hotel không phải Condotel

AB Central Square là dự án đầu tiên tại Nha Trang được Chủ đầu tư phát triển theo mô hình Unit Hotel, sản sinh nhiều lợi nhuận cho các Nhà đầu tư tiềm năng. Mặc dù trên thế giới, loại hình căn hộ này là khái niệm khá quen thuộc, nhưng đến với Việt Nam, có lẽ Quý khách hàng và nhà đầu tư còn “xa lạ” với tên gọi Unit Hotel. Vậy, Unit Hotel tại dự án AB Central Square mang lại những lợi ích gì cho các Nhà đầu tư, khiến Nhà đầu tư liên tục tìm kiếm thông tin về loại hình này?

Dự án AB Central Square - Ảnh phối cảnh

Dự án AB Central Square – Ảnh phối cảnh

Để tạo điều kiện tốt nhất cho Quý khách hàng và Nhà đầu tư, Chủ đầu tư A&B Corporation quyết định mức lợi nhuận cam kết trong 10 năm đầu tiên là 10%/năm – một trong những con số cam kết lợi nhuận cao nhất, rất có lợi cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, từ năm thứ 11 trở đi, chủ sở hữu (Quý khách hàng) sẽ được nhận tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận ở mức 80%, còn chủ đầu tư chỉ nhận mức lợi nhuận 20%. So với việc đầu tư các dự án Condotel Nha Trang khác với mức chia sẻ lợi nhuận thấp hơn, rõ ràng đầu tư AB Central Square, Quý khách được hưởng giá trị lợi nhuận hàng năm cao hơn.

Khi Nhà đầu tư bỏ vốn đầu tư Condotel đều được tặng những đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Chủ đầu tư, thì đối với nhà đầu tư Unit Hotel tại dự án AB Central Square, A&B Group cũng quyết định trao tặng Khách hàng tổng số đêm nghỉ miễn phí lên tới 15 đêm nghỉ tại chính dự án, và Quý khách hàng hoàn toàn có quyền trao đổi kỳ nghỉ dưỡng trong hệ thống của tập đoàn A&B.

Như vậy, so với đầu tư Condotel Nha Trang, hình thức đầu tư Unit Hotel cũng không hề “thua kém”, thậm chí CĐT còn đưa ra mức cam kết sinh lời hấp dẫn hơn rất nhiều.

Vốn đầu tư “mỏng” tại dự án AB Central Square

Vấn đề đầu tiên mà các Nhà đầu tư quan tâm khi quyết định đầu tư một dự án BĐS nghỉ dưỡng, đó là: Số vốn đầu tư – tức là Nhà đầu tư phải bỏ ra một số vốn bao nhiêu để có thể sở hữu một dự án nghỉ dưỡng. Đối với các nhà đầu tư tại dự án AB Central Square cũng thế. Đa số các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, nhà đầu tư cần bỏ ra một nguồn vốn lớn, tuy nhiên với mô hình căn hộ khách sạn Unit Hotel tại AB Central Square, Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn khoảng 2,2 tỷ là đã có thể sở hữu ngay 1 căn Unit Hotel để cho thuê sinh lời hàng năm. Với số vốn đầu tư khá “mỏng” và hấp dẫn, dự án mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư cùng tham gia vào thị trường.

Đặc biệt, các nhà đầu tư tại dự án còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% – 100% giá trị căn hộ (có điều kiện đi kèm). Chính vì thế, khi chủ đầu tư công bố mở bán AB Central Square Nha Trang, đã có rất nhiều Quý khách hàng và nhà đầu tư mong muốn được là chủ nhân của những căn hộ khách sạn tại dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về AB Central Square, kính mời Quý khách liên hệ với chúng tôi theo số 0968 980 280 để nhận được những tư vấn chuyên sâu nhất từ các chuyên viên tư vấn BĐS hàng đầu hiện nay.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280