Khám phá cuộc sống đỉnh cao tại Vinhomes Sky Lake

Là một trong những dự án “sinh sau đẻ muộn” của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Sky Lake thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích đồng bộ đẳng cấp thương hiệu Vinhomes, mang tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm sống đỉnh cao. Bài viết dưới đây giúp Quý khách cùng khám phá những giá trị sống đỉnh cao tại dự án sang trọng bậc nhất thủ đô này.

Cuộc sống đỉnh cao tại Vinhomes Sky Lake Pham Hung thể hiện qua chuỗi tiện ích đồng bộ hoàn hảo, dự kiến sẽ xuất hiện tại dự án trong tương lai gần. Nổi bậ trong số các tiện ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Quý cư dân chính là Bệnh viện quốc tế Vinmec, Bể bơi 4 mùa, Trường liên cấp quốc tế Vinschool, các khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng, Khu phòng tập GYM được trang bị thiết bị tập hiện đại, tân tiến.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinmec – Phòng khám đa khoa quốc tế uy tín

Tương tự như các dự án chung cư cao cấp Vinhomes khác, chung cư Vinhomes Sky Lake hứa hẹn sẽ được Chủ đầu tư trang bị hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tđội ngũ cán bộ, bác sĩ có chuyên môn, nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản. Như vậy, Quý cư dân sẽ có thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe tại Vinmec.

Vai trò của Vinmec tại dự án Vinhomes Sky Lake sẽ góp phần đảm bảo và nâng cao sức khỏe toàn diện cho mỗi Quý cư dân thuộc mọi tầng lớp, từ những em bé sơ sinh đến các cụ già.

Vinschool Vinhomes Sky Lake – Trường liên cấp đạt chuẩn

Hệ thống giáo dục Vinschool là một trong những tiện ích quan trọng, không thể thiếu tại bất kì dự án mang thương hiệu Vinhomes nào. Thấu hiểu được thế hệ trẻ em là tương lai của cả đất nước và của từng gia đình, VinGroup đã mạnh tay đầu tư tại Vinschool những thiết kế phòng học hiện đại và tiên tiến, kết hợp với hệ thống chương trình học đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ giáo viên giảng dại tại Vinschool là người Việt hoặc nước ngoài, được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tốt, có thời gian làm việc tại nước ngoài, tận tâm và nhiệt tình với trẻ.

Ngoài không gian học tập, trường học Vinschool tại Vinhomes Sky Lake Pham Hung còn có khu vui chơi riêng, giúp các em giải lao, nghỉ ngơi và tăng cường phát triển thể chất, đồng thời cũng tạo ra nhiều tiếng cười cho các em những giờ phút thoải mái nhất.

Không gian sinh hoạt cộng đồng

Tại Vinhomes Sky Lake, chủ đầu tư dự kiến thiết kế riêng 1 không gian văn minh, gần gũi phục vụ cho hoạt động sinh hoạt cộng đồng của cư dân chung cư. Ngoài các buổi sinh hoạt chung, Quý cư dân tương lai của dự có thể đến đọc sách, thư giãn hoặc trò chuyện giao lưu thắt chặt tình làng nghĩa xóm.

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp: Spa – Gym

Để phù hợp với xu hướng các gia đình hiện đại và năng động, Vinhomes Sky Lake Pham Hung luôn được chủ đầu tư chú trọng phát triển cả 4 yếu tố: “Trí tuệ, tâm linh, sắc đẹp và thể hình”. Vì vậy chung cư được xây dựng với phòng tập Gym hiện đại, khuôn viên xanh mát để cư dân chạy bộ hoặc dạo bộ, bể bơi bốn mùa giúp việc rèndâu luyện sức khỏe của cư dân tòa nhà trở nên thuận tiện hơn.

Hệ thống an ninh

Toàn bộ dự án hứa hẹn được lắp đặt một hệ thống các camera giám sát 24/24 ở các vị trí thiết yếu với tiêu chuẩn quốc tế và theo thiết kế tự động; thường xuyên có người kiểm tra theo dõi theo ca, cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và tuyển chọn kỹ lưỡng, có thể nói hệ thống an ninh của Vinhomes Sky Lake ở mức vô cùng cao và mang lại sự an toàn, riêng tư cho Quý cư dân tại dự án.

Với những tiện ích vượt trội như trên sẽ đem tới cho Quý khách cơ hội trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao, và dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp – đây cũng là điểm nhấn chung của toàn các dự án thương hiệu Vinhomes, mà Vinhomes Sky Lake là một ví dụ điển hình.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280