Sapa Jade Hill – Resort đẹp như mơ đón chờ du khách

Sapa Jade Hill những ngày này luôn tấp nập du khách tới thăm quan và nghỉ dưỡng. Không chỉ tọa lạc tại vị tri đẹp, không khí thoáng đãng mà nơi đây còn được thiết kế với phong cách hiện đại, dịch vụ tiện nghi khiến cho khu nghỉ dưỡng này thực sự là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho một kì nghỉ rời xa nơi phố thị ồn ào.

Dừ mới được khách hàng biết đến trong khoảng 2 tháng gần đây nhưng  Sapa Jade Hill đã được đông đảo du khách tìm hiểu và khám phá.  Lý do đơn giản là khi từ lúc vừa mới trình làng, những hình ảnh các căn biệt thự xinh xắn của resort này đã được các du khách tới đây chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dự án Sapa Jade Hill

Dự án Sapa Jade Hill

Khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill nằm tại Thôn Lý, xã Lao Chải, cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ có 1,8 km hướng đường về phía bản Tả Van. Nơi đây đủ gần để cho du khách có thể di chuyển vào thị trấn để vui chơi nhưng đủ xa để khách hàng cảm nhận được không gian yên tĩnh, bình yên chứ không ồn ào náo nhiệt như khu trung tâm thị trấn.

Đặc biệt với hệ thống phòng ốc của Jade Hill Sapa có view cực đẹp hướng ra thung lung Mường Hoa nơi có thể nhìn tận mắt những đám mây mờ ảo, những ruộng bậc thang trên cao xa xa uốn lượn gập ghềnh hay ngắm nhìn cảnh núi rừng hùng vĩ mà không mấy nơi có được.

Những du khách đã một lần đặt chân đến Sapa Jade Hill đều có chung cảm nhận là khu nghỉ dưỡng này có vẻ đẹp mộng mơ và vô cùng lãng mạn. Bởi vậy khu nghỉ dưỡng này chẳng những cực phù hợp cho các cặp đôi “đưa nhau đi trốn” mà còn vô cùng tuyệt vời cho những gia đình để đi đổi gió, làm mới tình cảm để các thành viên gắn bó với nhau hơn.

Trở thành gia chủ biệt thự Sapa Jade Hill, mỗi sáng sớm, quý khách có thể nằm “lười biếng” trong chiếc chăn ấm đón nhận không khí se se lạnh và lắng nghe tiếng chim hót ríu rít trên mái nhà. Bữa sáng tại Sapa Jade Hill cũng vô cùng đặc biệt với buffet nhiều món hấp dẫn. Tất cả các món ăn ở đây đầu tươi mới và ngon miệng, sẽ là một bữa ăn đủ dinh dưỡng để du khách sẵn sàng trải nghiệm những điều thú vị tại Sapa.

Đối với những gia đình trẻ có con nhỏ đang ở độ tuổi hiếu động, ưa khám phá, Sapa Jade Hill còn có khu vui chơi rộng lớn giúp các bạn tha hồ vui chơi mà bố mẹ cũng luôn yên tâm rằng con mình vẫn ngay đây trong tầm quan sát. Chưa kể nếu quý vị là những người ưa khám phá, thích thử thách hơn, quý vị còn có thể thử cưỡi ngựa dưới sự giúp đỡ của người bản địa nên tha hồ chơi mà chẳng cần lo lắng.

Ngoài ra, các du khách còn có thể trải nghiệm rất nhiều điều thú vị nơi đây như leo núi, khám phám ruộng bậc thang, lội suối..vô cùng thú vị. Cảnh đẹp, phòng đẹp chuẩn 5 sao, các dịch vụ đi kèm phong phú, Sapa Jade Hill thực sự  là địa điểm để các gia đình quây quần, tụ họp và chia sẻ những khoảnh khắc bình yên. Thông tin mở bán Sapa Jade Hill quý khách truy cập tại http://jadehillsapa.vn/

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280