Vinhomes Nguyễn Trãi gây “sốt” thị trường BĐS Hà Nội

Một siêu đô thị mới tiếp tục được dự kiến sẽ “trình làng” trong thời gian tới đó chính là dự án Vinhomes Nguyễn Trãi của tập đoàn Vingroup. Tọa lạc đắc địa tại khu vực phía tây, dự án này sở hữu thế đất “vàng” trên trục đường Nguyễn Trãi – đối diện khu đô thị Royal City. Được nhiều khách hàng quan tâm và gọi bằng tên “Cao – Xà – Lá”, chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi (Smart City) hứa hẹn sẽ đem đến diện mạo mới cho khu vực kinh tế – chính trị mới của thủ đô Hà Nội.

Nói đến xuất phát của cái tên đặc biệt “Cao – Xà – Lá”, các chuyên gia BĐS cho biết đó là bởi vì dự án nằm trong quy hoạch tổng thể của UBND thành phố được đặt trên khu đất có địa chỉ số 233 – 235 Nguyễn Trãi. Nơi đây vốn là khu vực của 3 nhà máy sản xuất cao su, xà phòng và thuốc lá. Hiện tại, nhà máy xà phòng Hà Nội và nhà máy thuốc lá Thăng Long đã và đang được dịch chuyển sang khu vực Quốc Oai – ngoại thành Hà Nội.

Vinhomes Nguyễn Trãi (Ảnh minh họa)

Vinhomes Nguyễn Trãi (Ảnh minh họa)

Vị trí đắc địa hiếm có của Vinhomes Nguyễn Trãi

Vị trí chính là một trong những điểm nhấn tạo nên độ “HOT” của dự án Smart City bởi dự án tọa lạc trên chính con đường trung tâm của thành phố Hà Nội, điểm kết nối giao thông quan trọng giữa khu vực phía tây thành phố và khu vực nội thành. Từ khu vực dự án, các cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng trọng điểm trong khu vực nội thành Hà Nội thông qua 2 ngã tư huyết mạch ngã tư Khuất Duy Tiến – Hà Đông – Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi, gần ngã tư sở Trường Chinh – Tây Sơn – Láng – Nguyễn Trãi.

  • Nằm ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao hiện đại Hà Đông – Cát Linh
  • Tiếp giáp với các tuyến đường vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở…
  • Xung quanh là các siêu thị hiện đại Pico, Royal City, Coopmart Hà Đông…
  • Gần các trường đại học lớn như: đại học khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Kiến Trúc, đại học An Ninh, đại học Thủy Lợi, Công Đoàn.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Nguyễn Trãi

Theo thông tin từ các nguồn báo lớn, dự án Vinhomes Nguyen Trai – Smart City sẽ được đầu tư một hệ thống tiện ích sang trọng, đồng bộ để cư dân thoải mái vui sống trong không gian mơ ước nhất, bao gồm:

Hệ thống trường học quốc tế: Cũng như toàn bộ các dự án của Vinhomes, trường học tại dự án Vinhomes Smart City sẽ được đầu tư bài bản và công phu nhất. Hệ thống trang thiết bị tại đây sẽ được chỉnh chu, đồng bộ từ cơ sở vật chất hiện đại đến đội ngũ giáo tiên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao nhằm giúp con em cư dân được phát triển tốt nhất, toàn diện nhất.

Trung tâm thương mại Vinhomes Nguyễn Trãi: Đáp ứng nhu cầu mua sắm thỏa thích và vui chơi giải trí cho toàn bộ cư dân dự án, chủ đầu tư sẽ xây dựng một hệ thống các gian hàng đồ sộ cùng các tiện ích đi kèm sôi động để nơi đây trở thành điểm đến hàng ngày của các gia đình, đặc biệt là các chị em phụ nữ, các bà nội trợ.

Hiện chưa có thông tin mở bán Vinhomes Nguyen Trai, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên tin tức mới nhất về dự án này để cung cấp đến quý khách hàng.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280