Mini Event Seasons Avenue – Sự kiện nhỏ, thành công lớn

Sự kiện mở bán đợt 2 tòa S1 –  Mùa Xuân tại chung cư Season Avenue Mỗ Lao đã thành công rực rỡ trong ngày 10/07 vừa qua. Sự kiện diễn ra trong không gian nhà mẫu dự án đã thu hút rất đông khách hàng tới tham dự. Cùng với 6 giao dịch thành công, rất nhiều khách hàng còn nhận được những phần quà tặng hấp dẫn như: 01 bộ quà tặng Khởi đầu hoàn hảo ( Nồi cơm điện Electrolux trị giá 2 triệu đồng) và 05 quà tặng khởi đầu may mắn (Bộ gốm sứ minh long “Hoa May Mắn” trị giá 1 triệu đồng)

3

Chung cư Season Avenue có quy mô gồm 4 tòa tháp căn hộ tượng trưng cho bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, trong đó tòa S1 (Mùa Xuân) là tòa nhà đầu tiên được mở bán. Tuy không phải là tòa tiệm cận gần nhất với 63 tiện ích nội khu, nhưng tòa S1 lại là tòa căn hộ sở hữu nhiều lợi thế độc đáo hơn các tòa còn lại từ thiết kế căn hộ thông minh tối ưu, cảnh quan tinh tế đậm chất sinh thái Singapore đến việc sở hữu gần như toàn bộ mảng xanh của dự án.

Điểm hấp dẫn khách hàng là căn hộ ở đây có mặt bằng vuông vắn nhất với thiết kế tối ưu trên từng centimet. 100% diện tích trong từng căn hộ tại tòa Mùa Xuân được đón ánh sáng và khí trời tự nhiên. Đây không chỉ là ưu điểm nổi trội của tòa S1 mà còn là điểm khác biệt trong thiết kế của Seasons Avenue so với nhiều dự án căn hộ cao cấp khác trên thị trường (đa số đều chỉ đạt 90% diện tích có ánh sáng tự nhiên).

Chính những ưu điểm độc đáo của căn hộ tòa S1 Season Avenue mà trong lần mở bán thứ 2 này, khách hàng đã đến tham dự rất đông, trong đó nhiều người mong muốn có cơ hội đăng ký được một trong những căn hộ cao cấp phong cách Singapore này.

3

3

Đến 11h30, sau gần 2 tiếng tư vấn giới thiệu thông tin trực tiếp về tòa S1, đã có 6 căn hộ tại dự án được khách hàng đăng ký đặt mua thành công. Tại buổi mở bán, Công ty cổ phần BĐS An Cư còn trao rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng may mắn gồm:

+ 01 bộ quà tặng Khởi đầu hoàn hảo: Nồi cơm điện Electrolux trị giá 2 triệu đồng

+ 05 quà tặng khởi đầu may mắn: Bộ gốm sứ minh long “Hoa May Mắn” trị giá 1 triệu đồng

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, căn hộ S1 Season Avenue vẫn đang là điểm sáng của phân khúc chung cư cao cấp tại thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội và cũng là một trong các cơ hội đầu tư sáng giá nhất thủ đô Hà Nội trong năm 2016.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP TẠI MULBERRY LANE
HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỌN CĂN - HOTLINE: 0968 980 280